– – – – – Áp dụng từ 28/6/2018 – – – – –

1. Chính sách bảo hành được áp dụng với tất cả các sản phẩm do CMD Luxury Jewelry bán ra chi tiết như sau:

  • Các sản phẩm trang sức vàng và bạch kim được bảo hành 3 năm. Từ năm thứ 3 trở đi phát sinh sự cố CMD sẽ hỗ trợ khách hàng khắc phục tối đa tùy theo khả năng.
  • CMD hỗ trợ miễn phí dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho trang sức như vệ sinh bằng máy chuyên dụng, kiểm tra kết cấu và gia cố lại đá bị lỏng, thay thế đá nhân tạo bị rơi rụng trọn đời.
  • CMD hỗ trợ miễn phí xi mạ đánh bóng sản phẩm trong 1 năm đầu, sau 1 năm sẽ tính phí (ngoại trừ khách hàng VIP, Gold, Platinum được miễn phí trọn đời).
  • CMD từ chối bảo hành với các trường hợp như sau: sản phẩm bị can thiệp vật lý chủ động, bị động, sản phẩm sử dụng không đúng công năng, sản phẩm không được chăm sóc làm đẹp tối thiểu 1 năm 1 lần tại CMD. (linh động đối với khách hàng sinh sống ở tỉnh thành không có điểm bán của CMD).

2. Công ty TNHH trang sức CMD quyết định thu mua lại sản phẩm từ khách hàng mua sản phẩm của CMD với các tỉ lệ tương ứng với phân mức thành viên như sau:

2.1. Đối với sản phẩm Kim Cương rời (kích thước từ 4.0mm trở lên).

  • Khách hàng Platinum 95% so với hóa đơn.
  • Khách hàng Gold 90% so với hóa đơn.
  • Khách hàng VIP 85% so với hóa đơn.
  • Khách hàng thân thiết 80% so với hóa đơn.

2.2. Đối với sản phẩm trang sức đá quý, Kim Cương (kích thước dưới 4.0mm).

  • Khách hàng Platinum 80% so với hóa đơn.
  • Khách hàng Gold 75% so với hóa đơn.
  • Khách hàng VIP 70% so với hóa đơn.
  • Khách hàng thân thiết 65% so với hóa đơn.

3. Giải thích một số khái niệm và quy định quan trọng khác.

  • Khách hàng “Platinum” là những khách hàng có tổng hóa đơn cộng dồn tính đến thời điểm mua sản phẩm (sản phẩm muốn bán lại) trên 400 triệu VND.
  • Khách hàng “Gold” là những khách hàng có tổng hóa đơn cộng dồn tính đến thời điểm mua sản phẩm (sản phẩm muốn bán lại) trên 250 triệu VND.
  • Khách hàng “VIP” là những khách hàng có tổng hóa đơn cộng dồn tính đến thời điểm mua sản phẩm (sản phẩm muốn bán lại) trên 100 triệu VND.
  • Khách hàng “thân thiết” là những khách hàng có tổng hóa đơn cộng dồn tính đến thời điểm mua sản phẩm (sản phẩm muốn bán lại) trên 5 triệu VND.
  • Sản phẩm trang sức Kim Cương (bao gồm đá chủ kim cương trên 4.0mm và các thành phần khác hình thành sản phẩm hoàn thiện) sẽ được tách rời để tính theo mục 1 và mục 2.
  • Mức thu mua trên áp dụng cho sản phẩm được bán sau 1 năm và không bị suy giảm theo thời gian (mức mua lại sau 2 năm, 5 năm là như nhau). Nếu sản phẩm được bán lại sau khi mua dưới 1 năm sẽ bị khấu trừ thêm 10%.
  • Sản phẩm thu mua lại phải có ít nhất 1 trong 2 giấy tờ sau: hóa đơn bán hàng, giấy chứng nhận sản phẩm.
  • Không thu mua lại với trang sức có tính chất hao mòn không thể tái chế như ngọc trai, ngọc ốc, san hô…
  • Những sản phẩm không còn nguyên vẹn như thiết kế ban đầu (rơi rụng đá, kim cương, gãy, hỏng…) hay bị can thiệp vật lý (không tính bị mài mòn, mất màu trong quá trình sử dụng) CMD từ chối thu mua. Vì vậy định kỳ Khách Hàng nên ghé qua điểm bán của CMD để được vệ sinh, kiểm tra kết cấu sản phẩm và làm mới miễn phí.

Giám đốc điều hành

(Đã ký)

Nguyễn Công Minh